ดาราทอม-ดี้

ซุป’ตาร์ ทอมดี้ มุ้งมิ้ง … ดีต่อใจ

ในยุคที่หลายสิ่งหลายอย่างเปิดกว้าง ความรักก็เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักของคนในวงการหญิงรักหญิงเอง ก็มีให้อัพเดทอยู่เสมอ

ดาราทอมดี้-หมอเจี๊ยบ (1)  ดาราทอมดี้-หมอเจี๊ยบ (3) ดาราทอมดี้-หมอเจี๊ยบ (4) ดาราทอมดี้-หมอเจี๊ยบ (5)

คู่นี้ถึงแม้จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่ก็ใจแฟนๆไปครอง สำหรับคู่ของ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” และ “เดียร์ บุษรา” เพราะไลฟ์สไตล์ที่ตรงกัน บวกกับความหวานแบบไม่เวอร์ เลยทำให้ใครหลายคนอดไม่ไหวต้องเทใจให้กับความฟินของคู่

ดาราทอมดี้-โมเม (1)

ดาราทอมดี้-โมเม (2)  ดาราทอมดี้-โมเม (4) ดาราทอมดี้-โมเม (5)

อดีตนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิตยุค 90’s ที่ผันตัวมาเป็นบิวตี้บล็อคเกอร์จนโด่งดัง อย่าง “โมเม นภัสสร” ก็เพิ่งจะเปิดตัวความรักครั้งใหม่กับทอมหน้าตาดี สวีทหวานจนบรรดาคนโสดพากันอิจฉา

ดาราทอมดี้-โมขอมีนา (1) ดาราทอมดี้-โมขอมีนา (6)

ดาราทอมดี้-โมขอมีนา (2) ดาราทอมดี้-โมขอมีนา (3) ดาราทอมดี้-โมขอมีนา (4) ดาราทอมดี้-โมขอมีนา (5)

คู่ “โม อมีนา” และแฟนสาวหล่อดีกรีว่าที่นักบิน ภาพความรักความเอ็นดูของทั้งคู่ก็ยังคงมีมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องเป็นระยะๆ

ดาราทอมดี้-ป๋าต๊อบ (1) ดาราทอมดี้-ป๋าต๊อบ (2) ดาราทอมดี้-ป๋าต๊อบ (3) ดาราทอมดี้-ป๋าต๊อบ (4) ดาราทอมดี้-ป๋าต๊อบ (5) ดาราทอมดี้-ป๋าต๊อบ (6)

คู่สุดท้ายของเรา ทอมดี้คู่นี้เป็นคู่ที่ผ่านการวิวาห์มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ปีใหม่ สุมนต์รัตน์” และ “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา” ถึงแม้ช่วงแรกๆ จะมีอุปสรรคในหลายๆ เรื่องราว เนื่องจากต่างฝ่ายต่างก็ต้องใช้ระยะเวลาในการปรับตัวเข้าหากัน แต่สุดท้ายด้วยความรักและความเข้าใจก็สามารถทำให้ทั้งคู่ก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ ซึ่งปัจจุบันนี้ความรักของ ปีใหม่ และ ป๋าต๊อบ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักหญิงรักหญิงที่หลายคนอิจฉา เพราะทุกครั้งที่เห็นภาพทั้งคู่ดูแลเอาใจใส่กันมันช่างดีต่อใจจริงๆ

ที่มา : sanook